Chuyển đến nội dung chính

10 mẫu nón thể thao đang là xu hướng được giới trẻ săn lùng nhiều nhất hiện nay

Mới xuất hiện dạo gần đây nhưng 10 mẫu nón này đã làm khuynh đảo thị trường nón thời trang trên khắp cả nước. Cùng chiêm ngưỡng các Hot trend mới nhất để bổ sung vào bộ sưu tập nón của mình.
Làm thế nào để biết được xu hướng của giới trẻ trong nắm 2017?
Những cuộc dã ngoại hay những chuyến phượt đường dài không thể thiếu những chiếc nón thể thao che mưa, che nắng cho bạn. Vì thế bạn sẽ liên tục săn lùng những sản phẩm hot  để tung tăng cùng bạn bè.
Thị trường phụ kiện với hàng ngàn mẫu nón được sản xuất ra mỗi ngày sẽ làm bạn rối trí, không biết nên chọn sản phẩm nào cho hợp lý. Chiếc nón thể thao nào phù hợp với gu thời trang của bạn?
Ngoài ra, bạn còn dễ gặp phải những sản phẩm kém chất lượng, gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của chính bạn. Làm cho bạn phải phải mất tiền oan cho những chiếc nón không đáng giá tiền.
Chính vì thế, bạn nên cẩn thận khi mua bất kỳ một sản phẩm nào dù là nón thời trang hay đồ may mặc. Đặc biệt, những người mua hàng qua mạng không thể kiểm định được chất lượng sẽ dễ gặp phải những chiếc nón dạng này.
Bạn có biết nón thời trang không rõ nguồn gốc nguy hiểm tới cỡ nào?
Nhiều bạn trẻ cứ nghĩ mẫu mã đẹp, màu sắc nổi bật của những mẫu nón thể thao ưng với ý mình là có thể đưa ra quyết định ngay và luôn. Dồn “hầu bao” để mua sản phẩm dù có đắt tới cỡ nào.
Tại một số shop bán nón thể thao hiện nay có đa dạng nguồn hàng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Vấn đề đáng để bạn quan tâm hơn cả chính là nguồn gốc xuất sứ và loại vải nào dùng để làm ra sản phẩm.
Nếu là những chiếc nón thể thao thời trang không rõ từ đâu nhập về  và loại chất liệu nào để sản xuất ra những chiếc nón này thì tốt nhất bạn không nên mua. Đã có rất nhiều trường hợp khách hàng đã từng mua phải những chiếc nón thời trang làm từ chất liệu vải có tẩm hóa chất độc hại.
Với những sản phẩm này đội lâu ngày sẽ làm da đầu bạn bị ngứa, nấm, gây rụng tóc…và ngấm trực tiếp vào cơ thể làm tổn hại tới sức khỏe của bạn. Vì thế khi mua bất kỳ sản phẩm nào dù chỉ là chiếc nón thể thao bạn cũng nên kiểm tra và xem xét kỹ lưỡng. Chỉ có như vậy bạn mới không bị “tiền mất tật mang”.
Bí quyết chọn nón thời trang cho bạn trẻ để đảm bảo chất lượng nhất
Trước vấn đề sản phẩm kém chất lượng nhiều bạn trẻ hoang mang không biết nên chọn mua nón thể thao như thế nào sao cho phù hợp. Đây sẽ là bí kíp giúp bạn chọn cho mình một chiếc nón thể thao hợp thời trang.
Khi mua nón thể thao hay bất kỳ sản phẩm nào khác liên quan đến vải bạn nên chọn cho mình chất vải của sản phẩm phải đảm bảo các yếu tố: vải chống nắng, thoáng khí, đàn hồi, mát, êm đầu.
Đặc biệt, chiếc nón đó có thể dễ dàng thay đổi kích cỡ để vừa vặn với bất kỳ size nào. Màu sắc trên chiếc nón được sử dụng công nghệ in đẳng cấp không bị nhòe màu, rõ nét trên từng chi tiết.
Chính vì thế mà 10 chiếc nón thể thao chưa từng xuất hiện trên thị trường mới đây lại thu hút giới trẻ đến vậy. Đó chính là bộ sưu tập 10 mẫu nón thể thao  Hot nhất đang được lòng giới trẻ. Đây là những mã nón đang được nhiều bạn trẻ “truy nã” để trở thành sở hữu của mình.











Những mẫu nón này hứa hẹn sẽ là Hot Trend cho giới trẻ trong năm nay. Để mua ngay những sản phẩm này bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1, thông qua website: www.prox.vn hoặc bạn có thể goị điện tới số:0937777965 – 0839 100 719để đặt hàng trực tiếp.

Ngoài ra, tại đây bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo đua xe đạp cho cua – rơ chuyên nghiệp, bao tay xe đạp và cả những mẫu nón hip hop cực kỳ sành điệu, cá tính sẽ giúp bạn làm nổi bật phong cách riêng của bản thân. Nhanh tay đến ngay shop PROX để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bí mật về chiếc pad quần xe đạp mà bạn chưa hề biết

Không chỉ dân đua xe đạp chuyên nghiệp mà cả những người thích chạy xe đạp dù đã lâu năm nhưng vẫn chưa biết hết về tính chất của những chiếc đệm quần xe đạp . Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này . Vì sao người đạp xe cần tới những chiếc quần xe đạp có đệm? Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn đua xe đạp thì chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm tới những sản phẩm quần áo xe đạp đua . Thực chất đối với những ai đi xe đạp đều quan tâm tới những chiếc quần xe đạp hơn là áo. Đơn giản vì quần giúp họ chịu áp lực tốt trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Ngoài ra, chiếc quần đạp xe còn phải đảm bảo yêu cầu khắt khe từ của những người chơi xe đạp. Chiếc quần phải bó sát, lướt gió, kháng khuẩn và tạo sự thoải mái trên đường đua. Thậm chí những người roughage đạp xe đạp vào buổi tối thường thích những chiếc quần in nổi. Những chiếc quần đi xe thường có dạ quang để người đi đường dễ dàng nhận biết. Một điểm đáng chú ý trên những chiếc quần chính là cushion của

Bí quyết tìm xưởng may áo quần theo yêu cầu giá cả hợp lý

Bí quyết tìm xưởng may áo quần theo yêu cầu giá cả hợp lý Xu hướng thời trang tương lai là trình bày phong cách cá nhân của mình qua từng bộ trang phục. Chính vì vậy những sản phẩm áo quần sinh sản hàng loạt ko còn chiếm ưu thế câu nữa. Quần áo thiết kế riêng và may theo yêu cầu mới là xu thế thống lĩnh thị trường. Để đuổi kịp với xu hướng, giới yêu thích thời trang Việt khởi đầu đổ xô truy tìm tìm những xưởng may quần áo theo yêu cầu . Nghĩ tới quần áo theo yêu cầu, đa dạng người luôn quan ngại về giá cả. Để tìm được một xưởng may vừa chất lượng vừa giá trị cả hợp lý không phải là đễ dàng. Hãy cùng những tham khảo những san sẻ về bí quyết tìm được xưởng may áo quần theo yêu cầu nhưng tốt về cả mặt chất lượng và giá trị cả. Tra cứu thông tin : Hãy tận dụng sự phát triển từ phía internet và mạng xã hội để tìm kiếm thông tin về những xưởng may quần áo uy tín. Tìm những xưởng may có quy mô vô cùng lớn và thuận luôn thể về mặt địa lý để dễ dàng trực tiếp đến trải nghiệm. Nếu với

Anh em Lê Văn Duẩn không có đối thủ tranh áo vàng trong đua xe đạp ở chặng nước rút

Tính đến ngày 10 tháng 9 năm 2017, chặng 8 của giải đua xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017, chạy 25 vòng quanh trên đường Hùng Vương trước quảng trường 24/3 TP Tam Kỳ, Quảng Nam, cự ly 50 km, hai anh em Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh lại không có đối thủ tranh áo vàng trong đua xe đạp ở màn tranh chấp nước rút để chia nhau hai vị trí nhất, nhì chặng đua tốc độ này. Ở giải thưởng dọc đường đầu tiên, tay đua từng giữ áo vàng Ronald Oranza (đội Philippines) đã bứt phá để chiến thắng, còn giải thưởng dọc đường thứ hai gọi tên Lê Ngọc Sơn (Đội Hạt Ngọc Trời A Giang). Sau những pha rượt đuổi quyết liệt, các tay đua đưa nhau về đích theo đoàn đông so tài nước rút. Được sự hỗ trợ hết mình của các màu áo trong đua xe đạp khác cùng đội, hai anh em Lê Văn Duẩn, Lê Nguyệt Minh (đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) - những tay đua có nước rút tốt nhất Việt Nam hiện nay lại một lần nữa thể hiện kỹ năng bứt phá tốc độ tuyệt vời. Kết quả, Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc về nhất sau 1 giờ 12 phút