Chuyển đến nội dung chính

Làm thế nào để chọn nơi bán quần áo đi xe đạp chất lượng?

Với nhu cầu và chất lượng đòi hỏi của các cua – rơ tại những nơi bán quần áo đua xe đạp ngày càng tăng chính vì thế mà việc chọn lựa những địa chỉ bán hàng chất lượng ngày càng trở nên sát xao hơn . Để có thêm thông tin về những địa chỉ này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Lý do làm khách hàng lưỡng lự khi chọn nơi bán quần áo đi xe đạp?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ trưng biển bán trang phục đi xe đạp ở mọi nơi. Hàng hiệu, hàng nhái, hàng kém chất lượng chúng được trộn lẫn vào nhau khiến người mua không thể phân biệt được.

Bạn là một cua – rơ chuyên nghiệp roughage chỉ là một người thường xuyên chơi xe đạp cũng dễ bị hoa mắt và nhầm lẫn trước những bộ quần áo đua xe đạp có trên thị trường. Bởi hiện nay, mẫu mã và nhãn mác cũng có thể dễ dàng làm nhái giống với sản phẩm chính hãng.

Vì khó phân biệt sản phẩm tại các shop quần áo xe đạp nên nhiều khách hàng thường mua phải những sản phẩm có xuất sứ từ Trung Quốc . Chúng thường kém chất lượng và làm bạn tốn kém tiền bạc.

Để tránh gặp phải điều này bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bán hàng và chất lượng cụ thể trước khi tới mua quần áo xe đạp. Có như vậy, bạn sẽ không bị mua phải hàng kém chất lượng.

Tác hại của việc chọn nhầm nơi bán quần áo đi xe đạp

Bạn sẽ không thể tin được chỉ một việc nhỏ như chọn nơi bán quần áo đua xe đạp chất lượng sẽ giúp ích cho bạn nhiều như thế nào. Nhưng ngược lại, nếu bạn chọn sai nơi sẽ mang lại không ít tác hại và một trong số đó gồm:

+ Quần áo quá bó sát cơ thể làm cho bạn cảm thấy khó chịu, không thoải mái khi vận động.

+ Vải không đàn hồi khiến cho mọi vận động khi đạp xe khó khăn hơn, gây đau nhức cơ.
+ Vải không chống nắng làm cho bạn chịu tác động bởi các tia độc hại
+ Chất liệu vải bí bích sẽ làm cho quá trình thoát mồ hôi chậm.
+ Màu áo in chất lượng kém sẽ dễ phai màu.
+ Khóa kéo và đường may không chắc chắn làm áo dễ bục chỉ sau vài lần sử dụng
+ Phom dáng của chiếc áo cần ôm sát người nếu không tốc độ di chuyển của bạn sẽ giảm xuống.
+ Quần đua xe đạp cần có lớp đệm phù hợp với giờ chạy của từng đối tượng khách hàng .
+ Quần ôm sát và ngắn tới đầu gối, không nên quá dài sẽ ảnh hướng tới cử động của đầu gối.

Địa chỉ bán quần áo đi xe đạp được hiều khách hàng tin tưởng hiện nay
Để khách hàng có thể an tâm chọn lựa những sản phẩm chất lượng, đặc biệt là nơi bán quần áo đi xe đạp cho cua – rơ chuyên nghiệp bạn chỉ có thể tìm thấy tại PROX. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp trang phục xe đạp ra ngoài thị trường đạt chất lượng tốt.

Những chất liệu vải chuyên dành cho loại quần áo này như: Drytech, Waffle, Grappling… Đảm bảo đủ các tiêu chuẩn khắt khe cho người đi xe đạp. Từ độ co giãn, đàn hồi, chống nắng, kháng khuẩn, thoáng khí, lướt gió, ôm sát, khóa kéo tiện ích, màu sắc nổi bật …

Ngoài quần áo đua xe đạp thì PROX còn rất nhiều sản phẩm thể thao khác như: Nón thể thao, quần áo marathon, quần áo tập Gym, quần áo tập Yoga, nón hip hop

Với giá quần áo xe đạp cũng như là mặt hàng khác đều phải chăng nên nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hãy nhanh tay liên hệ tới địa chỉ bán quần áo đi xe đạp qua số hotline của PROX: 0937777965 – 02839 100719 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để được tư vấn và mua hàng ngay hôm nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những bí mật về chiếc pad quần xe đạp mà bạn chưa hề biết

Không chỉ dân đua xe đạp chuyên nghiệp mà cả những người thích chạy xe đạp dù đã lâu năm nhưng vẫn chưa biết hết về tính chất của những chiếc đệm quần xe đạp . Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này . Vì sao người đạp xe cần tới những chiếc quần xe đạp có đệm? Nếu bạn là một người yêu thích bộ môn đua xe đạp thì chắc chắn bạn cũng sẽ quan tâm tới những sản phẩm quần áo xe đạp đua . Thực chất đối với những ai đi xe đạp đều quan tâm tới những chiếc quần xe đạp hơn là áo. Đơn giản vì quần giúp họ chịu áp lực tốt trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Ngoài ra, chiếc quần đạp xe còn phải đảm bảo yêu cầu khắt khe từ của những người chơi xe đạp. Chiếc quần phải bó sát, lướt gió, kháng khuẩn và tạo sự thoải mái trên đường đua. Thậm chí những người roughage đạp xe đạp vào buổi tối thường thích những chiếc quần in nổi. Những chiếc quần đi xe thường có dạ quang để người đi đường dễ dàng nhận biết. Một điểm đáng chú ý trên những chiếc quần chính là cushion của

Bí quyết tìm xưởng may áo quần theo yêu cầu giá cả hợp lý

Bí quyết tìm xưởng may áo quần theo yêu cầu giá cả hợp lý Xu hướng thời trang tương lai là trình bày phong cách cá nhân của mình qua từng bộ trang phục. Chính vì vậy những sản phẩm áo quần sinh sản hàng loạt ko còn chiếm ưu thế câu nữa. Quần áo thiết kế riêng và may theo yêu cầu mới là xu thế thống lĩnh thị trường. Để đuổi kịp với xu hướng, giới yêu thích thời trang Việt khởi đầu đổ xô truy tìm tìm những xưởng may quần áo theo yêu cầu . Nghĩ tới quần áo theo yêu cầu, đa dạng người luôn quan ngại về giá cả. Để tìm được một xưởng may vừa chất lượng vừa giá trị cả hợp lý không phải là đễ dàng. Hãy cùng những tham khảo những san sẻ về bí quyết tìm được xưởng may áo quần theo yêu cầu nhưng tốt về cả mặt chất lượng và giá trị cả. Tra cứu thông tin : Hãy tận dụng sự phát triển từ phía internet và mạng xã hội để tìm kiếm thông tin về những xưởng may quần áo uy tín. Tìm những xưởng may có quy mô vô cùng lớn và thuận luôn thể về mặt địa lý để dễ dàng trực tiếp đến trải nghiệm. Nếu với

Anh em Lê Văn Duẩn không có đối thủ tranh áo vàng trong đua xe đạp ở chặng nước rút

Tính đến ngày 10 tháng 9 năm 2017, chặng 8 của giải đua xe đạp quốc tế VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017, chạy 25 vòng quanh trên đường Hùng Vương trước quảng trường 24/3 TP Tam Kỳ, Quảng Nam, cự ly 50 km, hai anh em Lê Văn Duẩn và Lê Nguyệt Minh lại không có đối thủ tranh áo vàng trong đua xe đạp ở màn tranh chấp nước rút để chia nhau hai vị trí nhất, nhì chặng đua tốc độ này. Ở giải thưởng dọc đường đầu tiên, tay đua từng giữ áo vàng Ronald Oranza (đội Philippines) đã bứt phá để chiến thắng, còn giải thưởng dọc đường thứ hai gọi tên Lê Ngọc Sơn (Đội Hạt Ngọc Trời A Giang). Sau những pha rượt đuổi quyết liệt, các tay đua đưa nhau về đích theo đoàn đông so tài nước rút. Được sự hỗ trợ hết mình của các màu áo trong đua xe đạp khác cùng đội, hai anh em Lê Văn Duẩn, Lê Nguyệt Minh (đội Anh văn Hội Việt Mỹ TP.HCM) - những tay đua có nước rút tốt nhất Việt Nam hiện nay lại một lần nữa thể hiện kỹ năng bứt phá tốc độ tuyệt vời. Kết quả, Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc về nhất sau 1 giờ 12 phút